Trang chủ
NỘI THẤT HÙNG TÂM

Kinh nghiệm chọn đá hoa cương bền đẹp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở, công ty sản xuất và chế tác đá hoa cương cung cấp một nguồn đá hoa cương phong phú cho thị trường xây dựng và trang trí. Tuy nhiên để chọn được đơn vị sản xuất và chế tác đá hoa cương bền đẹp theo thời gia không hề đơn giản. Nội thất đẹp luôn tự hào là đơn vị cung cấp các loại đá hoa cương chất lượng, bền đẹp theo năm tháng, với kĩ thuật thi công chuyên nghiệp bảo đảm an toàn và bảo hành sản phẩm lâu dài cho khách hàng. Chúng tôi xin đưa ra một vài kinh nghiệm thực tế khi chọn lựa đá hoa cương cho công trình của bạn như sau.
 
Đá hoa cương tự nhiên là loại đá được hình thành qua quá trình tác động hóa học của đá vôi, đá carbonate…nằm sâu trong lòng đất. Nhìn chung dòng đá hoa cương tự nhiên có độ bền khá cao, thêm với vẻ ngoài khá thu hút nên được dùng trang trí lát sảnh, ốp tường khá phổ biến.
 
đá hoa cương
 
Trước khi mua khách hàng nên kiểm tra kĩ chất lượng đá, bằng cách dùng chìa khóa hoặc vật nhọn cào nhẹ thử vào bề mặt của đá, nếu bề mặt vẫn nhẵn bóng thì chứng tỏ đây là loại lốt, còn ngược lại đá kém chất lượng sẽ bị trầy xước. Do đó, để đảm bảo chất lượng và mĩ quan công trình của mình bạn không nên chọn dòng đó, vì sau một thời gian đưa vào sử dụng bề mặt đá không chịu được mài mòn, bị xước sẽ rất xấu.
 
Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dòng đá tự nhiên khác nhau về chất lượng do nơi sản xuất ra chúng, trong đó có các loại đá granite Trung Quốc giá rẻ, đá granite tự nhiên bình định, đá granite Khánh hòa...Muốn chọn loại đá tự nhiên bền đẹp, khách hàng dựa trên màu sắc của chúng.
 
 Ví dụ màu tím của Khánh Hòa, màu đỏ ruby của Bình Định, đấ màu đen của An khê. Dòng đá granite trung Quốc có màu sắc giống đá đá Việt Nam những giá thành lại rẻ hơn, khách hàng nên lưu ý khi chọn lựa, nếu để ý kĩ thì đường vân của nó không được tự nhiên và đẹp. Trong quá trình sử dụng thì đá Trung Quốc có độ bền kém hơn.
 
đá hoa cương
 
Đá granite tự nhiên có độ cứng hoàn hảo chỉ sau kim cương, do đó được ngườu ta chọn lựa trong ốp lát cầu thang, sảnh đi lại, bàn ăn, bàn bếp...làm tôn lên vẻ đẹp nội thất cho công trình. Đá granite được sử dụng rộng rãi trong trang trí nhà cửa, văn phòng...một phần do độ bền cao, vẻ đẹp tự nhiên thu hút với những đường vân tinh tế mang đến không gian lịch lãm và trang nhã.
 
Khách hàng khi có nhu cầu chọn lựa một đơn vị cung cấp đá tự nhiên uy tín hãy liên hệ với Nội thất Hùng Tâm theo thông tin bên dưới để được tư vấn và chọn lựa loại đá hoa cương tự nhiên đẹp nhất cho mình.
 
CÔNG TY NỘI THẤT HÙNG TÂM
2555 Quốc lộ 1A, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 090.390.1579 - Email: tamtrai.granite@gmail.com
Zalo
Gọi điện Zalo: 0903901579