Trang chủ
NỘI THẤT HÙNG TÂM

Chọn mặt bàn ăn bằng đá tự nhiên. Tại sao không?

 

Ngoài phòng khách thì phòng ăn hay phòng bếp vốn là không gian khá quan trọng đối với gia chủ. Nơi đây chính là nơi mà các thành viên trong gia đình có thời gian quây quần bền nhau, gắn bó với nhau từ thuở chúng ta còn bè thơ. Hiện nay theo xu hướng hiện đại, phong cách thiết kế phòng ăn bếp và trang trí nội thất là thường chú trọng về chất liệu cũng như công năng sử dụng các loại vật dụng bố trí trong đó, Cụ thể là mặt bàn ăn bằng đá sau đây xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu cơ bản về mặt bàn ăn bằng đá tự nhiên.

Mặt bàn tròn bằng đá tự nhiên

mặt bàn tròn bằng đá tự nhiên

 

Kiểu mặt bàn ăn tròn là cổ điển nhưng hiện nay vẫn được nhiều gia đình ưa chuộng nhất là đối với gia đình ít thành viên. Bởi khi sử dụng chúng mang lại cảm giác gần gũi, cho tất cả các thành viên trong nhà. Mặt bàn đá kiểu tròn được sử dụng là đá granite hay là đá cẩm thạch. Đây là nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn, với màu sắc nhẹ nhàng với những đường vân ấn tượng. Đối với mặt bàn ăn tròn bạn có thể sử dụng chân gỗ và khéo léo chọn màu sơn gỗ cho phù hợp và hài hòa với mặt bàn bằng đá. Hi vọng với mặt bàn tròn bằng đá tự nhiên sẽ mang đến cho bạn cảm giác hạnh phúc hơn khi cùng gia đình thưởng thức bữa ăn tại chiếc bàn này.

Chân bàn ăn bằng đá tự nhiên

chân bàn ăn bằng đá tự nhiên

 

Nếu bạn muốn thay đổi một chút không gian bếp, các bạn có thể thay đổi vật liệu của mặt bàn, chân bàn. Tùy theo diện tích không gian bố trí các vật dụng chẳng hạn nếu hẹp bạn chọn vật liệu bằng kính trong và chân bàn bằng đá tự nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi thông thoáng cho ngôi nhà, chân bàn bằng đá granite hoặc đá trắng ý cũng góp phần tạo điểm nhấn cho không gian đồng thời tạo nên sự khác lạ cho không gian nhà bếp.

Bàn ăn hoàn toàn bằng đá tự nhiên

bàn ăn hoàn toàn bằng đá tự nhiên

 

Nếu yêu thích vật liệu đá tự nhiên và có kinh tế khá khá bạn có thể trang hoàng cho không gian bếp của bạn với bàn ăn hoàn toàn bằng đá nghĩa mặt bàn ăn bằng đá, chân bàn cũng bằng đá. Tuy nhiên, để cho không gian trang nhã và tinh tế các bạn lưu ý chọn kiểu bàn có thiết kế gọn gàng với những hình khối đơn giản. Chẳng hạn, bạn có thể thiết kế mặt bàn hình chữ nhật cùng với một chân trụ hoặc hai chân trụ, hoặc kiểu tù. Đồng thời nên lựa chọn màu đá tươi sáng để không gian bếp của bạn không bị thô đồng thời vẫn toát lên sự thanh thoát, nhẹ nhàng.

Để tạo sự khác biệt, mới lạ, bạn có thể lựa chọn một thiết kế độc đáo, mặt bàn ghép lại với nhau hoặc để hai nữa bàn tách ra. Kiểu này rất linh hoạt, lạ mắt và tiết kiệm không gian nữa đấy

 

Với các kiểu bàn trên đây hi vọng sẽ giúp không gian nhà bếp của bạn thêm sang trọng hiện đại và luôn luôn có những bữa ăn ngon, không khí thoải mái, vui vẻ bên cạnh gia đình thân yêu của mình.

 

CÔNG TY NỘI THẤT HÙNG TÂM
2555 Quốc lộ 1A, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 090.390.1579 - Email: tamtrai.granite@gmail.com
Zalo
Gọi điện Zalo: 0903901579