Trang chủ
NỘI THẤT HÙNG TÂM

Ghé thăm nhà xưởng Hùng Tâm - chuyên sản xuất các loại đá trang trí

Bạn có biết lý do vì sao Nội thất Hùng Tâm luôn tự tin về chất lượng sản phẩm của công ty? Đó là vì Hùng Tâm có nhà xưởng riêng, sản xuất theo quy trình hiện đại nhất, sử dụng vật liệu tốt nhất, chính vì vậy mà công ty chúng tôi luôn có thể cập nhật một cách nhanh chóng nhất về các loại mẫu mã đá, hoa văn và có thể sản xuất ngay để có thể đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Nếu còn nghi ngờ thì sau đây chúng tôi xin giới thiệu một vài hình ảnh của nhà xưởng chúng tôi.

Xưởng

Xưởng 1

Xưởng 2

Xưởng 4

Xưởng 5

Xưởng6

Xướng 7

Công ty Nội Thất Hùng Tâm là công ty chuyên cung cấp vật liệu đá hoa cương, đá marble, đá onyx,... phục vụ cho nhu cầu trang trí nội thất của khách hàng.

Chính vì ưu điểm Hùng Tâm có nhà xưởng riêng nên việc cung cấp các sản phẩm đá trang trí có chất lượng cao mà giá thành lại vô cùng rẻ, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn là điều mà quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng được. Bởi chúng tôi sản xuất để cung ứng trực tiếp theo nhu cầu mà không cần qua bên trung gian. Với những mẫu mã thiết kế đa dạng, hoa văn độc đáo, sản xuất nhanh theo nhu cầu, nhà xưởng của Nội thất Hùng Tâm là nơi tập hợp nguồn nhân lực có kinh nghiệm lâu năm trong giới vật liệu đá trang trí, chính vì vậy mà công ty luôn đảm bảo có thể làm hài lòng khách đến vừa lòng khách đi. Hãy liên hệ với ngay chúng tôi khi quý khách có nhu cầu để có thể trải nghiệp sự chuyên nghiệp từ tổ tư vấn đến đội thi công làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

 

CÔNG TY NỘI THẤT HÙNG TÂM
2555 Quốc lộ 1A, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 090.390.1579 - Email: tamtrai.granite@gmail.com
Zalo
Gọi điện Zalo: 0903901579