Trang chủ
NỘI THẤT HÙNG TÂM

Báo giá đá hoa cương giá rẻ, giao hàng tận nơi, phục vụ mọi khách hàng

Báo giá đá hoa cương giá rẻ, giao hàng tận nơi, phục vụ mọi khách hàng

Đá hoa cương hay còn gọi là đá granite - một loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong xây dựng và kiến trúc. Bởi những ưu điểm tuyệt vời như màu sắc phong phú, độ bền cao, sử dụng linh hoạt ở mọi vị trí....Hiện nay, chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm và nếu cần chúng tôi sẽ báo giá đá hoa cương với giá rẻ và giao hàng tận nơi cho các bạn.

Bạn đã biết về đá hoa cương

Giá đá hoa cương rẻ, chất lượng

Nếu bạn làm trong lĩnh vực xây dựng là chắc chắn đá hoa cương bạn sẽ hiểu khá rõ. Đây là loại vật liệu được dùng phổ biến dùng cho mặt bếp, cầu thang...mang đến cho công trình của bạn phong cách hiện đại, sang trọng và lịch lãm. Đá đá hoa cương có rất nhiều ưu điểm:

- Là loại đá khá đa dạng về màu sắc nhờ kết hợp giữa vân đá và hoa văn trang trí để tạo nên sản phẩm tinh tế sắc nét và hài hòa

- Ưu điểm nổi bật của đá hoa cương này chính là độ cứng rất đặc biệt nên chúng rất bền và không tốn quá nhiều nhiều công sức để bảo dưỡng.

- Nhờ độ bóng nên đá hoa cương có khả năng chống nước tốt và độ ẩm

- Do vật liệu sản xuất nên đá hoa cương là tự nhiên nê ít gây dị ứng, và có khả năng kháng khuẩn, chống dầu mỡ rất tốt nên được sử dụng làm mặt bếp. Đặc biệt là đá Granite Kim sa,  Đá Đen Huế, Đá xà cừ đen  là một số loại đá hoa cương  rất được ưa chuộng hiện nay.

- Đá hoa cương giúp cho công trình nhà ở một phong cách lịch lãm, thoáng mát, cách nhiệt tốt hài hòa tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại.

Cung cấp đá hoa cương giá rẻ, chất lượng cao, mẫu mã đa dạng

Giá đá hoa cương rẻ, chất lượng

Hiên nay trên thị trường có xuất hiện loại đá nhuộm có màu sắc khá bắt mắt và giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên vì nhiều người ham rẻ nên chọn mua chúng chúng tôi khuyên bạn không nên lựa chọn những loại đá nhuộm này bởi do nhuộm bằng hóa chất nên sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn do bị phai màu qua thời gian sử dụng nên mặt bếp của bạn trông rất bẩn và chúng không bền lại rất mềm dễ vỡ,. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về đá granite nội ngoại nhập phục vụ cho các công trình biệt thự, nhà phố, villa, khách sạn.... đẹp nhất hiện với phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại, cổ điển, bán cổ điển đa dạng khác nhau. Chúng tôi nhận cung cấp và sản xuất các mẫu đá nhân tạo theo ý muốn của khách hàng với chất lượng cao mà giá thành phải chăng nhất. Nếu có yêu cầu chúng tôi sẽ gửi báo giá đá hoa cương đến ngay cho các bạn để tham khảo.

Ngoài ra, chúng tôi còn có những mặt hàng đá hoa cương được nhập khẩu từ các công ty Châu Âu nên quý khách  sẽ có nhiều lựa chọn nhiều sản phẩm hơn với mẫu mã phong phú nhất, chất lượng tốt nhất và sẵn có luôn trong báo giá đá hoa cương.  Nếu muốn tìm hiểu và tận mắt thấy đầy đủ sản phẩm mời các bạn các showroom của về đá hoa cương của chúng tôi nhé!

 

CÔNG TY NỘI THẤT HÙNG TÂM
2555 Quốc lộ 1A, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 090.390.1579 - Email: tamtrai.granite@gmail.com

 

 

Zalo
Gọi điện Zalo: 0903901579