Trang chủ
NỘI THẤT HÙNG TÂM

Xu hướng chọn tủ bếp gỗ năm nay thế nào?

Tủ bếp là vật dụng không thể thiếu trong không gian bếp hiện đại hôm nay.  Hiện nay đa phần các gia chủ đều ưa chuộng tủ bếp bằng gỗ. Mỗi thiết kế tù bếp mang phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ, tính thẩm mỹ của mỗi người. Vậy, năm nay xu hướng chọn tủ bếp gỗ như thế nào? Cùng theo dõi bài viết sau đây.

Từ xưa đến nay gỗ tự nhiên vốn là chất liệu được lựa chọn để tạo nên những vật dụng nội thất gia đình như: cầu thang, bàn ghế, tủ quần áo, tủ bếp,… Tuy nhiên, do vật liệu gỗ ngày càng trở nên khan hiếm nên các đồ trang trí nội thất bằng gỗ thường có giá khá cao nhưng không phải vì thế mà chúng lại mất đi vị trí của chúng. Đặc biệt đối với những người yêu thích phong cách cổ điển thì đồ trang trí nội thất làm từ gỗ tự nhiên vẫn luôn là lựa chọn được ưu tiên. Chính vì thế, mà tủ bếp gỗ tự nhiên vẫn là sản phẩm xuất hiện nhiều trong gian bếp của nhiều gia đình.

tủ bếp gỗ đẹp

Và xu hướng lựa chọn tủ bếp gỗ tự nhiên được làm từ gỗ xoan đào, gỗ sồi nga, gỗ hương, gỗ óc chó,…Với thiết kế nhẹ nhàng cùng tông màu giản dị giúp toát lên vẻ đẹp tự nhiên của chất liệu gỗ, đồng thời cũng tạo nên nét tinh tế, sang trọng gian bếp của gia gia đình và khẳng định phong cách đẳng cấp của gia chủ.

Với tủ bếp gỗ sồi là tủ bếp gỗ khá phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng hiện nay. Bởi chúng không chỉ đẹp trang nhã, sang trọng mà loại có độ bền cao so với các loại chất liệu khác.

Với tủ bếp gỗ xoan đào được thiết kế giản đơn nhưng không kém phần đẹp và sang trọng. Loại gỗ này khá thích hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam nên cũng được người dùng ưu tiên chọn lựa.

Với thì tủ bếp gỗ sồi mỹ cũng là 1 trong những lựa chọn của rất nhiều khách hàng bởi độ bền của gỗ sồi mỹ cao, gỗ cứng hơn sồi nga và có vân sẫm gần giống với xoan đào độ bền cao phù hợp với thời tiết Việt Nam

Tủ bếp gỗ óc chó - dòng nội thất gỗ tự nhiên cao cấp được yêu thích nhất, tuy có giá thành cao hơn so với các loại tủ bếp khác, song chúng lại có nhiều ưu điểm vượt trội và tính năng hào hảo như: Vân gỗ với những màu sắc đặc trưng, đẹp tinh tế, bền bỉ, chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống mối mọt cao và hạn chế tối đa cong vênh…

Tủ bếp gỗ

Nếu bạn đang có ý định làm mới nhà bếp hay thay tủ bếp mới thì nên lựa chọn tủ bếp gỗ vừa sẽ mang đến cho bạn sự an toàn trong quá trình sử dụng đồng thời vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ. Có thể giúp chị em phụ nữ tiết kiệm thời gian dọn dẹp vệ sinh, lau chùi hàng ngày. Hiện nay, hàng loạt tủ bếp gỗ có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng so với của các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp mà giá thành cũng tương đối thấp.

 

CÔNG TY NỘI THẤT HÙNG TÂM
2555 Quốc lộ 1A, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 090.390.1579 - Email: tamtrai.granite@gmail.com

 

Zalo
Gọi điện Zalo: 0903901579