Trang chủ
NỘI THẤT HÙNG TÂM

Vật liệu đá kim sa siêu bóng như thế nào bạn đã biết chưa?

Đá kim sa siêu bóng là vật liệu đẳng cấp mang đến cho công trình của bạn cực kỳ ấn tượng, sang trọng bậc nhất nhờ độ bóng siêu tuyệt vời và có đính kim sa lấp lánh. Vật liệu này cụ thể như thế nào về màu sắc, độ cứng, độ bóng, kích thước... Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Đá kim sa siêu bóng là vật liệu thuộc dòng đá granite tự nhiên, được hình thành nhờ nham thạch từ lòng đất chảy ra và qua thời gian dồn nén của lớp vỏ trái đất mà tạo thành. Đá granite kim sa không chỉ siêu bóng còn có màu sắc lấp lánh trông rất kiêu sa ấn tượng. Bên cạnh vẻ đẹp "hào nhoáng" ấy chúng còn có những ưu điểm khác rất hữu dụng trong cuộc sống như : có độ bên cao, khả năng chống chịu lực tốt... nên sử dụng trong nhiều công trình xấy dựng đồng thời nó cũng  rất an toàn, thân thiện với người dùng...

- Màu Sắc: Đá kim sa siêu bóng vốn màu đen huyền với những hạt vàng ánh kím hiện diện trên mặt đá khiến cho chúng trông đẹp và sắc sảo đồng thời với độ bóng rất cao khiến nhiều người mê mẩn. Do vậy với màu sắc của đá kim sa giúp tạo lên sự sang trọng cho những không gian sử dụng vật liệu này.

 

Đá kim sa

-  Độ Cứng: Vì thuộc dòng đá granite nên nó thừa hưởng được những đặc tính tuyệt vời  của dòng đá này. Đó là có độ cứng rất lớn cùng với khả năng chịu nhiệt, chịu lực cũng rất tốt. Có thể so sánh độ cứng của đá kim sa trung thuộc hàng 7-8 so với độ cứng, của kim cương trong thang đo độ cứng Mosh. Còn về khả năng chịu nhiệt của đá cũng như nhiệt độ nóng chảy của kim sa trung lên đến 1200oC. Do vậy đá kim sa thích hợp ốp cho mặt bàn bếp  tại các gia đình.

- Độ bóng: Mặt đá kim vốn rất nhẵn bóng nên gọi là đá kim sa siêu bóng. Vì thế màkhông bám bẩn, bạn chỉ cần lau nhẹ qua với nước hoặc dùng nước lau sàn nhà là có thể làm sạch mặt đá kim sa trung rồi. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không dùng chất tẩy rửa mạnh vì sẽ làm bào mòn cũng như mất đi độ bóng của đá.

- Kích Thước: Đá kim sa siêu bóng cũng có nhiều kích thước đa dạng nên hoàn toàn đáp ứng nhu cầu mà khách hàng lựa chọn.

Cầu thang bằng đá kim sa

- Giá Thành:  Đá kim sa trung có mức giá rẻ so với các loại đá khác như đá Ý. Cùng với nét đẹp và khả năng tạo được sự sang trọng, tinh tế nên đá kim sa trung được xem là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng

Các bạn có thể ghé qua showroom của chúng tôi để thấy hơn nhiều sản phẩm của loại đá này để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Đồng thời chúng tôi còn chuyên thiết kế, lắp đặt đá granite, đá marble, đá trắng ý ....cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp cho các mặt tiền, tường, sảnh đón khách, nền, cầu thang, thang máy, bàn bếp,...Nhờ đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm về đá,  chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách sẽ hài lòng với các chủng loại đá và sản phẩm đá của chúng tôi.

 

CÔNG TY NỘI THẤT HÙNG TÂM
2555 Quốc lộ 1A, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 090.390.1579 - Email: tamtrai.granite@gmail.com

 

Zalo
Gọi điện Zalo: 0903901579