Trang chủ
NỘI THẤT HÙNG TÂM

Cầu thang làm bằng đá hoa cương sẽ mang đến cho bạn công trình tuyệt mỹ

Thiết kế cầu thang đá hoa cương mang đến cho bạn công trình tuyệt mỹ

Cầu thang là hạng mục được nhiều gia chủ quan tâm trang trí giúp tạo nên điểm nhấn ấn tượng không chỉ riêng cho nhà ở thông thường mà còn làm đẹp cho các khách sạn, tòa nhà, cao ốc để chúng càng thêm  trang hoàng và lộng lẫy hơn ngôi nhà của bạn trở nên nguy nha và lộng lẫy hơn. Chính vì vây mà cầu thang đá hoa cương được thiết kế phổ biến hơn nhờ vật liệu đá đa dạng về màu sắc kết hợp với những đường vân đá độc đáo sẽ mang đến cho bạn một không gian thật sang trọng và đẳng cấp hơn.

Đá hoa cương được ứng dụng nhiều trong thiết kế cầu thang

cầu thang bằng đá hoa cương đẹp

Có thể nói đá hoa cương được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất, nhất là dùng để ốp cầu thang, bếp, nhà tắm, bàn ăn.... Với cầu thang đá hoa cương thì quả là một phần hạng mục tuyệt đẹp và đầy quyến rũ.

Để tạo nên những viên đá hoa cương bền sáng bóng người thợ đá phải thực hiện một số các công đoạn khá công phu để làm cho chất liệu đá nhẵn, sáng đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của chúng.

Đá hoa cương có nhiều sản phẩm với nhiều kiểu dáng, màu sắc hoa văn khác nhau, kích cỡ phong phú. Nếu biết cách chọn lựa kiểu dáng, chọn lựa màu sắc thích hợp, sẽ không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao và còn tạo nên sự tiện dụng cho ngôi nhà (bảo quản và giữ gìn vệ sinh.

Những tiêu chí lựa chọn đá hoa cương cho cầu thang

cầu thang bằng đá hoa cương đẹp

Khi chọn đá hoa cương cho cầu thang các bạn cần lưu ý đến 2 tiêu chí cơ bản sau đây:

- Màu sắc trung tính là gam màu dễ kết hợp với nhiều màu sắc hơn và thích hợp với nhiều không gian và đồ vâth hơn cũng chính là màu mà các chuyên gia tư vấn trong thiết kế cầu thang và tư vấn về phong thủy lựa chọn. Sản phẩm đá hoa cương dành cho cầu thang bộ, với gam màu trung tính hiện đang được ưa chuộng hơn cả. Thật vây, cầu thang đá hoa cương trong gam màu trung tính sẽ vô cùng độc đáo, phù hợp với nhiều công trình như biệt thự, nhà phốm khách sạn, nhà hàng, cafe, quán bar ....và đặc biệt phù hợp với những mon muốn của các gia chủ về đá hoa cương được sử dụng để tạo điểm nhấn phá cách ấn tượng hơn.

- Hoa văn Đá hoa cương: Các bạn chọn những đường vân độc đáo, sắc nét thích hợp cho việc lát sàn, lát sảnh, ốp cầu thang, trang trí ốp tường... ở những khu vực đòi hỏi sự cầu kỳ, tinh tế.  Khi đó, sẽ kết hợp với các phần khác để tạo nên một không gian ấn tượng, thu hút.

Chính sự khác biệt đã tạo nên dấu ấn cho dòng sản phẩm đá hoa cương chất lượng cao với giá thành ưu việt. Đá hoa cương luôn đón nhận được tin tưởng và hàng loạt các sản phẩm đá hoa cương đẹp trên thị trường nhưng người tiêu dùng trong và ngoài nước vẫn ưu tiên lựa chọn. Hi vọng với cầu thang đá hoa cương sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà và cũng là điểm nhấn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn nữa đấy!

CÔNG TY NỘI THẤT HÙNG TÂM
2555 Quốc lộ 1A, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 090.390.1579 - Email: tamtrai.granite@gmail.com
Zalo
Gọi điện Zalo: 0903901579