Trang chủ
NỘI THẤT HÙNG TÂM

GRANITE

Giới thiệu về đá Granite

Đá Granite hay còn được biết đến là đá hoa cương, là loại đá tự nhiên được hình thành do sự biến chất của các loại đá vôi, đá carbonate hay đá dolomit. Loại đá này có nguồn gốc từ sự dồn nén cao độ của vỏ trái đất, được hình thành do các dòng nham thạch nóng chảy ở nhiệt độ rất cao và khi nguội đi, chúng tạo thành những cấu trúc tinh thể hạt. Sau đó, trải qua nhiều năm biến chất tái tinh thể hóa các loại đá trầm tích, quá trình này đã tạo nên các vân tinh thể đá xen kẽ lẫn nhau.
 
Nhờ sự tạo thành từ sâu trong lòng đất nên kết cấu đá Granite có độ cứng rất cao, ít thấm nước, và có thể sử dụng cho những vị trí chịu xước, mài mòn như cầu thang, sàn nhà hay mặt tiền… Về giá cả của đá Granite thì không quá cao cũng như dễ thi công, ít gãy, mẻ nên thường được sử dụng khá rộng rãi. Ở đất nước ta, các mỏ đá ở miền Trung cực kỳ nổi tiếng vì đã cho ra đời rất nhiều loại đá hoa cương đẹp lạ. So với các loại ở các nước khác, điển hình là Trung Quốc thì chất lượng mang lại vượt trội hơn hẳn về độ cứng, độ bền màu và được các nước trên thế giới đánh giá cao.
 
Hiện nay, những mẫu đá Granite được người ưa chuộng nhất chính là Trắng Suối lau (Việt Nam), Đen Phú Yên (Việt Nam), Đỏ Bình Định (Việt Nam), Đen Kim Sa (Ấn Độ), Đỏ Brazil (Ấn Độ), Nâu Anh Quốc (Ấn Độ), Xà Cừ (Na Uy), Đen Huế (Trung Quốc), Tím Mông Cổ (Trung Quốc)…
 

BẢNG BÁO GIÁ ĐÁ GRANITE

Zalo
Gọi điện Zalo: 0903901579